Online Consulting

เนื่องจากปัจจุบันได้เกิดโรคระบาดร้ายแรงโควิด-19 ลามไปทั่วประเทศและทั่วโลก ส่งผลให้การเข้าให้คำปรึกษา ณ สถานประกอบการที่ทำมาแต่เดิม มีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อระหว่างกันทั้งที่ปรึกษาและลูกค้า อีกทั้งยังมีความเสี่ยงที่จะแพร่เชื้อให้ผู้อื่นหลังจากปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้นอีกด้วย ดังนั้นเพื่อป้องกันเหตุดังกล่าว ศูนย์บริการให้คำปรึกษาจึงเปลี่ยนช่องทางการให้บริการให้คำปรึกษาในลักษณะ On-line เป็นช่องทางหลัก ซึ่งแม้ประสิทธิผลของช่องทางนี้จะไม่ดีเทียบเท่ากับการเข้าไปยังสถานประกอบการจริง แต่ศูนย์ก็มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าได้อย่างประทับใจ และคงความต่อเนื่องไว้ได้ตลอดในภาวะวิกฤตเช่นนี้

วัตถุประสงค์
  1. ได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อให้ท่านได้นำไปใช้ในการ​
    • แก้ปัญหาที่กำลังเผชิญ​
    • ปรับปรุงกระบวนการ และวิธีทำงาน​
    • ดำเนินระบบหรือกิจกรรมต่างๆ ให้มีความคืบหน้า และได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ​
  2. ได้รับคำตอบข้อสงสัยต่างๆทางวิชาการ​
  3. ได้รับการลงทะเบียนจากศูนย์บริการให้คำปรึกษา ซึ่งท่านจะได้รับทราบข้อมูลและกิจกรรมต่างๆของศูนย์บริการให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง​
รูปแบบการให้บริการ
  1. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting ระยะเวลา 30 นาที​
  2. ​หรือระบบอื่น ตามที่ลูกค้าสะดวก ระยะเวลา 30 นาที​
วิธีการนัดหมาย
  1. พิจารณาประวัติที่ปรึกษาที่ท่านสนใจ​
  2. เลือก ตารางนัดหมาย​​
  3. เลือก วันและเวลา และคลิก ว่าง ในช่องสถานะ​
  4. กรอกข้อมูลเบื้องต้น และจะมีการยืนยันกลับทางอีเมล์

ประวัติที่ปรึกษา​ นัดหมายการให้คำปรึกษาออนไลน์​